Chung tay phòng chống dịch Covid-19

  • Cập nhật: Thứ sáu, 11/6/2021 | 6:09:43 PM

Chiều ngày 11/6, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - Chi nhánh Bắc Giang (MSB Bắc Giang) phối hợp với Hội Nhà báo Bắc Giang tổ chức chương trình hỗ trợ cho nhân dân huyện Lục Nam, phường Trần Phú (thành phố Bắc Giang) và người lao động của 10 doanh nghiệp đóng tại các khu công nghiệp Đình Trám, Quang Châu, Vân Trung và Song  Khê - Nội Hoàng đang cách ly để phòng, chống dịch Covid-19 với tổng số tiền gần 600 triệu đồng và hơn 22 nghìn chiếc khẩu trang y tế.

Đại diện Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam trao quà cho huyện Lục Nam

Phần quà trên do cán bộ, nhân viên, người lao động của toàn hệ thống MSB trên cả nước quyên góp, ủng hộ. Trước đó, công đoàn, người lao động của MSB Bắc Giang cũng đã ủng hộ nhân dân tỉnh Bắc Giang ngay khi dịch Covid-19 bùng phát 13 triệu đồng; MSB ủng hộ Quỹ Vaccine 50 tỷ đồng.

Trao quà cho Công ty TNHH G.U ViNa tại Khu Công nghiệp Đình Trám

 

Trao quà cho Công ty TNHH ITALISA tại Khu Công nghiệp Song Khê- Nội Hoàng

 

Trao quà cho Công ty TNHH VLHK BOVIET VINA tại Khu Công nghiệp Song Khê- Nội Hoàng.

Việc làm ý nghĩa của cán bộ, nhân viên Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam và những người làm báo Bắc Giang góp một phần nhỏ cùng nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Giang từng bước đầy lùi được dịch bệnh.

Công Nguyên

Các tin khác
Du khách trải nghiệm du lịch quanh hồ Hoàn Kiếm bằng xích lô. Ảnh: Khánh Hòa/TTXVN

Theo phóng viên TTXVN tại Sydney, trang tin Sky News (Australia) mới đây đăng bài viết cho biết khi du khách Australia muốn tìm kiếm “những cuộc phiêu lưu văn hóa có ý nghĩa”, Việt Nam đã được họ đưa vào đầu danh sách bởi du lịch ở quốc gia Đông Nam Á này có chất lượng tốt và giá rẻ hơn so với bất kỳ điểm đến phổ biến nào khác.

Theo các chuyên gia công nghệ tham gia cuộc đàm luận trên chương trình East Tech West 2025 của CNBC, trong bối cảnh Trung Quốc và Mỹ cạnh tranh về trí tuệ nhân tạo (AI), Đông Nam Á có thể học hỏi kinh nghiệm của hai quốc gia này trong khi xây dựng công nghệ riêng của mình.

‏Hình ảnh minh hoạ cho việc mua sắm có yếu tố công nghệ. Ảnh: Fortune

AI thay người mua sắm, cuộc đua bán lẻ toàn cầu bước sang kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo.

Các đại biểu chia sẻ tại phiên thảo luận mở

Công nghệ không chỉ đang thay đổi cách tạo ra nội dung mả cả cách con người tiếp cận tri thức. Tại Diễn đàn Xuất bản số 2025 diễn ra ngày 24/6, các đại biểu cho rằng trước những thay đổi nhanh chóng của ngành xuất bản toàn cầu dưới tác động của công nghệ số và trí tuệ nhân tạo (AI), xuất bản số là cơ hội lịch sử để thúc đẩy văn hóa đọc mới, nâng cao năng lực cạnh tranh và kết nối tri thức toàn cầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục
 
Thời sự